การกลับมา
การคืนสินค้า
ฉันจะคืนคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถส่งอีเมลหรือคลิกที่ไอคอนข้อความที่ด้านล่างขวาของหน้าจอเพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ รายละเอียดการติดต่อ เหตุผลในการส่งคืน และรูปภาพของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง หมายเลขคำสั่งซื้อสามารถดูได้ที่ "บัญชีของฉัน" และ "ดูประวัติการสั่งซื้อ" / การยืนยันจะถูกส่งไปยังอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณถูกส่งคืนโดยไม่ได้ใช้และอยู่ในสภาพเดียวกับที่คุณได้รับ ซึ่งหมายความว่าสินค้าจะต้องมีป้ายและสติกเกอร์ New Era ทั้งหมดติดอยู่และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม การส่งคืนที่ไม่ตรงตามเกณฑ์คุณสมบัติของเราจะไม่ได้รับการยอมรับและจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่จัดส่งเดิมของคุณ ทันทีที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว ทีมงานของเราจะตรวจสอบ อนุมัติ หรือปฏิเสธสินค้าตามเงื่อนไขคุณสมบัติข้างต้น เราจะยืนยันว่าเราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนแล้วและแจ้งสถานะการคืนเงินของคุณทางอีเมล
ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อใดหลังจากที่ส่งคืนคำสั่งซื้อแล้ว?
หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบและอนุมัติแล้ว เราจะคืนเงินให้คุณภายใน 7 วันทำการ โดยจะโอนไปยังวิธีการชำระเงินเดิมที่คุณใช้ซื้อสินค้า
คุณยอมรับการคืนสินค้าจากช่องทางอื่นหรือไม่?
เรารับคืนสินค้าเฉพาะที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ neweracap.co.th เท่านั้น สินค้าที่ซื้อจากร้านค้าปลีกจะไม่รวมอยู่ในรายการสินค้า หากคุณซื้อสินค้าจากช่องทางอื่น โปรดติดต่อร้านค้าโดยตรงเพื่อดำเนินการคืนสินค้า
แลกเปลี่ยน
ฉันจะแลกเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?
เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่คุณต้องการจะจัดส่งถึงคุณ เราขอแนะนำให้คุณส่งคืนสินค้าที่คุณต้องการเปลี่ยนและสั่งซื้อสินค้าทดแทนใหม่บนเว็บไซต์ของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีสินค้าในสต็อก