คำถามที่พบบ่อย

คำถามเกี่ยวกับบัญชี

ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร?

เพียงคลิกไอคอนที่มุมขวาบนของหน้าจอ แตะ “สร้างบัญชี” และกรอกข้อมูลในช่องที่ต้องกรอก

ฉันจำเป็นต้องมีบัญชีเพื่อสั่งซื้อหรือไม่?

ใช่ คุณต้องมีบัญชีเพื่อสั่งซื้อ ไม่สามารถชำระเงินสำหรับแขกได้ บัญชีของคุณมีที่อยู่สำหรับจัดส่งและรายละเอียดการติดต่อซึ่งจำเป็นสำหรับเราในการดำเนินการตามคำสั่งซื้อ

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อจากภายใน 'บัญชีของฉัน' ได้หรือไม่?

หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา คุณสามารถติดต่อเราโดยคลิกที่ไอคอนข้อความที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ

ฉันจะรีเซ็ตรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร?

ไปที่ 'หน้าเข้าสู่ระบบ' ในส่วนซ้ายบนของเว็บไซต์ และคลิก 'ลืมรหัสผ่าน?' เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน คุณจะต้องยืนยันในอีเมลที่ลงทะเบียนแล้วคลิกลิงก์เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ รหัสผ่านใหม่ของคุณจะได้รับการยืนยัน

ฉันสามารถเพิ่มรายการลงในคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

คำสั่งซื้อแต่ละรายการจะได้รับการประมวลผลแยกกัน หากต้องการรายการเพิ่มเติม โปรดสั่งซื้ออีกครั้ง


การชำระเงิน

ยอมรับวิธีการชำระเงินแบบใด?

ขณะนี้เรารับบัตร Visa, MasterCard, JCB และ QR พร้อมเพย์ คำสั่งซื้อทั้งหมดจะต้องชำระเงินล่วงหน้า

ฉันจะแลกรหัสส่งเสริมการขายได้อย่างไร?

เมื่อคุณไปที่ 'สรุปคำสั่งซื้อ' ในตะกร้าสินค้าของคุณ เพียงป้อนรหัสของคุณที่ส่วน 'รหัสคูปอง' เพื่อแลกข้อเสนอพิเศษของคุณ สิ่งเหล่านี้คำนึงถึงตัวพิมพ์เล็กและตัวพิมพ์ใหญ่ ดังนั้นโปรดตรวจสอบอีกครั้งว่าตัวอักษรและตัวเลขเขียนตรงตามที่เห็นในโค้ดของคุณหรือไม่


จัดส่ง

คำสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?

หากต้องการติดตามคำสั่งซื้อของคุณ คลิก 'ตรวจสอบคำสั่งซื้อ' (รายละเอียดคำสั่งซื้อ) ในบัญชีของคุณ เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการติดตาม ข้อมูลคำสั่งซื้อและหมายเลขติดตามที่เกี่ยวข้องจะปรากฏขึ้น หากคุณประสบปัญหาใดๆ ในการติดตามคำสั่งซื้อของคุณ โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าที่เป็นมิตรของเราผ่านทางอีเมล nethailand@bkksw.co.th

คุณเสนอบริการจัดส่งภายในวันเดียวกันหรือจัดส่งด่วนหรือไม่?

ยังไม่ได้ แต่เรากำลังดำเนินการอยู่ สมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลของเราเพื่อเป็นคนแรกที่รู้ว่าบริการนี้เปิดตัวเมื่อใด


การส่งคืน

ฉันจะคืนสินค้าที่สั่งซื้อได้อย่างไร?

คุณสามารถส่งอีเมลหรือคลิกไอคอนข้อความที่ด้านล่างขวาของหน้าจอเพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราพร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ รายละเอียดการติดต่อ เหตุผลในการคืนสินค้า และรูปภาพของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง หมายเลขคำสั่งซื้ออยู่ใต้ ' บัญชีของฉัน ' และ ' ดูประวัติการสั่งซื้อ ' / การยืนยันส่งไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนของคุณ ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณถูกส่งคืนโดยไม่ได้ใช้และอยู่ในสภาพเดียวกับที่คุณได้รับ ซึ่งหมายความว่าสินค้าจะต้องมีแท็กและสติกเกอร์ New Era ทั้งหมดติดอยู่และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม การคืนสินค้าที่ไม่ตรงตามเกณฑ์คุณสมบัติของเราจะไม่ได้รับการยอมรับและจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่จัดส่งเดิมของคุณ ทันทีที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืน สินค้าเหล่านั้นจะได้รับการตรวจสอบ อนุมัติ หรือปฏิเสธโดยทีมงานของเราตามเงื่อนไขคุณสมบัติข้างต้น เราจะยืนยันว่าเราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนและสถานะการคืนเงินของคุณทางอีเมล

ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อใดหลังจากที่ฉันคืนสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว?

หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบและอนุมัติแล้ว จะมีการคืนเงินภายใน 7 วันทำการไปยังวิธีการชำระเงินเดิมที่คุณใช้ในการซื้อ

คุณยอมรับการคืนสินค้าจากช่องทางอื่นหรือไม่?

เรารับคืนสินค้าจากการซื้อออนไลน์บน neweracap.co.th เท่านั้น ไม่รวมสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าปลีก หากซื้อสินค้าจากช่องทางอื่นกรุณาติดต่อโดยตรงเพื่อนัดหมายการคืนสินค้า


แลกเปลี่ยน

ฉันจะเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?

เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่คุณต้องการจะได้รับจะมีอยู่ เราขอแนะนำให้คุณคืนสินค้าที่คุณต้องการเปลี่ยนและสั่งซื้อใหม่สำหรับสินค้าทดแทนบนเว็บไซต์ของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีสินค้าในสต็อก