คำถามที่ถูกพบบ่อย

คำถามเกียวกับบัญชี

 

1. การสร้างบัญชี

เพียงแค่คลิกไอคอนที่มุมขวาบนของหน้าจอ แตะ "สร้างบัญชี" และกรอกข้อมูลที่จำเป็น

2. ต้องมีบัญชีเพื่อทำการสั่งซื้อหรือไม่?

ใช่ คุณต้องมีบัญชีเพื่อทำการสั่งซื้อ ไม่สามารถใช้ Guest checkout ได้ บัญชีของคุณรวมถึงที่อยู่จัดส่งและรายละเอียดติดต่อที่จำเป็นสำหรับการประมวลผลคำสั่งซื้อของเรา

3. ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อจาก 'บัญชีของฉัน' ได้หรือไม่?

หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อพนักบริการลูกค้าของเรา คุณสามารถติดต่อเราได้โดยคลิกไอคอนข้อความที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ

4. วิธีรีเซ็ตรหัสผ่าน

ไปที่ 'หน้าเข้าสู่ระบบ' ทางด้านซ้ายบนของเว็บไซต์และคลิก 'ลืมรหัสผ่าน?' เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน คุณต้องยืนยันทางอีเมลล์ที่ลงทะเบียนและคลิกลิงก์เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านใหม่ รหัสผ่านใหม่ของคุณจะถูกยืนยัน

5. ฉันสามารถเพิ่มสินค้าในคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?

ทุกคำสั่งจะถูกประมวลผลแยกต่างหาก สำหรับสินค้าเพิ่มเติมโปรดทำคำสั่งซื้อใหม่


การชำระเงิน

 

1. ช่องทางการชำระเงิน

เราให้บริการชำระเงินผ่านบัตร Visa, MasterCard, JCB, และ QR Promptpay ทุกคำสั่งต้องชำระเงินล่วงหน้า

2. ฉันจะใช้รหัสส่วนลดได้อย่างไร?

เมื่อคุณเข้าสู่ 'Order Summary' ในตะกร้าสินค้าของคุณ แค่กรอกรหัสที่ 'Coupon Code' เพื่อใช้สิทธิ์ของคุณ รหัสเหล่านี้ต้องตรงกับตัวอักษรและตัวเลขที่เขียนอย่างเห็นในรหัสของคุณ

การจัดส่ง

 

1. ติดตามสถานะการสั่งซื้อ

เพื่อติดตามคำสั่งซื้อของคุณ คลิก 'Check Order' (รายละเอียดคำสั่งซื้อ) ในบัญชีของคุณ เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการติดตาม ข้อมูลคำสั่งซื้อและหมายเลขติดตามที่เกี่ยวข้องจะแสดงขึ้น หากคุณมีปัญหาในการติดตามคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราทางอีเมล nethailand@bkksw.co.th

2. คุณมีบริการจัดส่งด่วนหรือในวันเดียวกันหรือไม่?

ปัจจุบัน เรายังไม่มีการให้บริการสำหรับตัวเลือกดังกล่าว ติดตามข่าวสารผ่าน E-mail Newsletter เพื่อเป็นผู้แรกที่ทราบเมื่อบริการนี้เปิดให้บริการ.

การคืนสินค้า

 

1. ฉันจะคืนสินค้าของฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถส่งอีเมลหรือคลิกไอคอนข้อความที่ด้านล่างขวาของหน้าจอเพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราพร้อมแนบหมายเลขคำสั่งซื้อ, รายละเอียดติดต่อ, เหตุผลในการคืน และรูปภาพของสินค้าที่เกี่ยวข้อง หมายเลขคำสั่งซื้อสามารถหาได้ภายใต้ 'บัญชีของฉัน' และ 'ดูประวัติคำสั่งซื้อ' / การยืนยันที่ส่งไปที่อีเมลของคุณ ทีมสนับสนุนลูกค้าของเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด โปรดแน่ใจว่าคุณส่งคืนสินค้าที่ไม่ได้ใช้งานและอยู่ในสภาพเดิมที่คุณได้รับมา นั่นหมายถึงสินค้าต้องมีป้ายและสติ๊กเกอร์ New Era ทั้งหมดยังแนบอยู่และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม การคืนสินค้าที่ไม่ตรงตามเกณฑ์ความประสงค์ของเราจะไม่ได้รับการยอมรับและจะถูกส่งกลับไปที่ที่อยู่จัดส่งเดิมของคุณ เมื่อเราได้รับสินค้าที่ถูกส่งคืน เราจะทำการพิจารณา อนุมัติหรือปฏิเสธโดยทีมของเราโดยอิงตามเงื่อนไขความประสงค์ข้างต้น เราจะยืนยันว่าเราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนและสถานะการคืนเงินของคุณทางอีเมล

2.เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้รับเงินคืนหลังจากส่งสินค้ากลับให้ร้านค้า

หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณได้รับการพิจารณาและได้รับการอนุมัติ การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 7 วันทำการ ไปยังวิธีการชำระเงินเดิมที่คุณใช้ในการทำการซื้อของคุณ

3. คุณยอมรับการคืนสินค้าจากช่องทางอื่นหรือไม่?

เรารับเฉพาะการคืนสินค้าจากการซื้อออนไลน์บน neweracap.co.th เท่านั้น สินค้าที่ซื้อจากร้านค้าปลีกไม่ได้รับการรวม หากคุณทำการซื้อจากช่องทางอื่น ๆ โปรดติดต่อทางตรงเพื่อจัดการคืนสินค้า

 

การแลกเปลี่ยน


1. ฉันจะเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?

เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่คุณต้องการจะมีในสต็อก เราแนะนำให้คุณเพียงแค่ส่งคืนสินค้าที่คุณต้องการเปลี่ยนและทำคำสั่งซื้อใหม่สำหรับสินค้าที่คุณต้องการแทนที่บนเว็บไซต์ของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีสินค้านั้นในสต็อก