เรื่องราวยุคใหม่
ยุค 2020
เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วง 100 ปีแรกของเรา เราตระหนักถึงสิ่งหนึ่ง นั่นคือเราเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เราฝ่าฟันอุปสรรคทั้งสูงและต่ำ โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพและการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ในปี 2020 เราได้ต่ออายุความมุ่งมั่นของเราในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และเปลี่ยนแปลงเกมในกีฬาและวัฒนธรรมของโลก ด้วย Iconic 59FIFTY เป็นฐาน เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้โลดแล่นไปทั่วโลกและเหมือนจริงเสมอมา
ปี 2010
บนสนาม
หลังจากผ่านไปหลายทศวรรษในฐานะหมวกแก๊ปในสนามอย่างเป็นทางการของ MLB New Era ได้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มความพิเศษให้กับลีกกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ในปี 2012 นิวอีรากลายเป็นหมวกข้างสนามอย่างเป็นทางการของ NFL และในปี 2016 ก็กลายเป็นหมวกอย่างเป็นทางการของ NBA ทำให้ New Era กลายเป็นแบรนด์เดียวในประวัติศาสตร์กีฬาที่มีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในสนาม ข้างสนาม และบนสนามสำหรับลีกใหญ่ทั้งสามแห่งของสหรัฐอเมริกาในเวลาเดียวกัน
ยุค 2000
วิสัยทัศน์ที่แสดงถึงการเติบโตของยุคใหม่ในช่วงทศวรรษที่ 1920 และ 1930 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายังมีชีวิตอยู่และดีในช่วงต้นสหัสวรรษใหม่ ความพยายามในระดับโลกของบริษัทยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเปิดสำนักงานในยุโรป ญี่ปุ่น และออสเตรเลียภายในระยะเวลาสองปี
• เริ่มเห็นจุดยืนของเราในฐานะแบรนด์หมวกอันดับหนึ่งของโลกและครอบคลุมโลกแห่งกีฬา แฟชั่น ดนตรี และความบันเทิง
• ในปี 2544 Chris Koch ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานบริษัทมาตั้งแต่ปี 2536 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น CEO
• ในปี 2549 บริษัทได้ย้ายสำนักงานของบริษัทจากดาร์บี้กลับไปยังตัวเมืองบัฟฟาโล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อ 86 ปีก่อน
ทศวรรษ 1990
ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซัพพลายเออร์แต่เพียงผู้เดียวของหมวกแก๊ปในสนามสำหรับ Major League Baseball ในปี 1993 และได้สัมผัสประสบการณ์แปรงหมวกแฟชั่นตามสั่งเป็นครั้งแรกในปี 1996 ร่วมกับ Spike Lee ทำให้ New Era กำลังกำหนดอนาคตของความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกัน
ทศวรรษที่ 1980
ด้วยวิสัยทัศน์ของ David Koch ทำให้ทศวรรษปี 1980 กลายเป็นทศวรรษแห่งการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทกำลังผลิตหมวกสำหรับกีฬาวิทยาลัย ลีก AAA และเบสบอลนานาชาติ และเริ่มจำหน่ายหมวกแก๊ปให้กับแฟนกีฬา
ทศวรรษ 1970
ในปี 1972 เดวิด ลูกชายของแฮโรลด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธาน 14 ปีหลังจากที่เขาเริ่มทำงานให้กับบริษัท ไม่กี่ปีต่อมา Chris Koch ลูกชายของ David ได้สานต่อประเพณีนี้และเริ่มทำงานในโรงงานผลิตในดาร์บี้ให้กับปู่และพ่อของเขา
ทศวรรษที่ 1960
เพื่อรองรับบริษัทที่กำลังเติบโตได้ดีขึ้น Harold ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำในหน้าที่นี้ ได้เปิดโรงงานผลิตในเมืองดาร์บี รัฐนิวยอร์ก ใกล้กับบ้านของครอบครัว สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นผู้ผลิตหมวก 59FIFTY® อันเป็นเอกลักษณ์แต่เพียงผู้เดียว หลังจากพิสูจน์ตัวเองแล้ว New Era ก็ได้รับเชิญจาก MLB ให้ขายตรงให้กับทุกทีมในการประชุมฤดูหนาวประจำปี นี่เป็นก้าวสำคัญในเส้นทางของแบรนด์สู่ความพิเศษเฉพาะตัวในลีก
ทศวรรษ 1950
ภายในปี 1950 New Era เป็นผู้ผลิตหมวกอิสระเพียงรายเดียวที่จัดหาหมวกให้กับทีมเบสบอลลีกใหญ่ รายชื่อลูกค้าที่น่าประทับใจของบริษัทประกอบด้วยทีมจำนวนมากจาก 16 ทีมในขณะนั้น เช่น Brooklyn Dodgers®, Cincinnati Reds®, Cleveland Indians® และ Detroit Tigers® ในปี 1954 Harold ได้ออกแบบหมวกแก๊ปสไตล์ 59FIFTY ของ New Era เพื่อให้มีรูปลักษณ์ร่วมสมัยมากขึ้น
ทศวรรษที่ 1940
สงครามโลกครั้งที่สองเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และยุคใหม่ก็ไม่มีข้อยกเว้น ผ้าเป็นสิ่งที่หายาก แต่ Koch's มีไหวพริบ โดยได้ผ้าธรรมดาส่วนเกินโดยไปที่ย่านตัดเย็บเสื้อผ้าในนิวยอร์กซิตี้ ผ้าที่ใช้ผลิตหมวกในช่วงเวลานี้ถูกย้อมที่บ้านของครอบครัวด้วยเครื่องซักผ้าเพื่อให้เข้ากับสีของทีมท้องถิ่น
ช่วงทศวรรษที่ 1930
ในปี 1932 Harold ลูกชายของ Ehrhardt ได้เข้ามาร่วมงานกับเขาในธุรกิจนี้ ฮาโรลด์สังเกตเห็นความต้องการหมวกแก๊ปแฟชั่นที่กำลังจางหายไป ในขณะที่กีฬาเบสบอลอาชีพกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นเองที่ New Era เริ่มลงทุนทางธุรกิจครั้งแรกโดยนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด นั่นก็คือ หมวกเบสบอล หมวกเบสบอลมืออาชีพ New Era รุ่นแรกที่ผลิตในปี 1934 สำหรับเครื่องแบบของทีม Cleveland Indians
ทศวรรษที่ 1920
Ehrhardt Koch ผู้อพยพชาวเยอรมัน วัย 37 ปีและเป็นช่างฝีมือมากทักษะ มองเห็นโอกาสในการออกแบบกระบวนการที่ใช้ใหม่และคุณภาพของเครื่องประดับศีรษะ "แฟชั่น" ในปี 1920 ความฝันของเขาเป็นจริงเมื่อเขายืมเงินจากน้องสาวของเขา Rose เพื่อก่อตั้ง New Era Cap Co. ความเชี่ยวชาญและความเปิดกว้างของเขาทำให้บริษัทผลิตหมวกแก๊ปสไตล์แกตสบี้ได้ 60,000 ใบในปีแรก